Bảng báo giá thịt bò bán sỉ mới nhất 2021

22 Tháng 05, 2023

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HƯNG GIA XIN GỬI QUÝ KHÁCH

BẢNG  BÁO GIÁ THỊT BÒ BÁN SỈ MỚI NHẤT 2021

 

Trên thị trường hiện nay, thịt bò nhập khẩu được rất nhiều các đơn vị kinh doanh, các thương gia, các nhà hàng, bếp ăn… quan tâm bởi thịt bò nhập khẩu được đánh giá có chất lượng tốt, nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh.

Bạn đang cần tìm nguồn cung cấp thịt bò mỹ, thịt bò Úc…. đảm bảo chất lượng cho nhà hàng, quán ăn, suất ăn công nghiệp…. với giá sỉ tốt nhất? Hãy đến với Hưng Gia - đơn vị nhập khẩu trực tiếp thực phẩm sạch của các nước uy tín trên Thế giới.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm tại Công ty có chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ giấy tờ kiểm dịch, nguồn gốc xuất xứ, giá cả cạnh tranh

Bảng báo giá thịt bò bán sỉ mới nhất 2021 tại Hưng Gia

  1. Dẻ sườn bò giá 225.000đ/kg
  2. Sườn bò có xương giá 180.000đ/kg
  3. Lõi rùa bò giá  215.000đ/kg
  4. Bắp bò giá 145.000đ/kg
  5. Nạc vai bò giá 130.000đ/kg
  6. Lõi vai bò giá 170.000đ/kg
  7. Ba chỉ bò giá 140.000đ/kg
  8. Thăn vai bò giá 160.000đ/kg
  9. Gầu bò giá 180.000đ/kg
  10. Gù bò giá 130.000đ/kg
  11. Gọ bò giá 135.000đ/kg
  12. Xương ống bò giá 30.000đ/kg
  13. Gân bò giá 110.000đ/kg

 

Bắp bò

Bắp bò là phần thịt gần 4 chân của con bò. Phần thịt này có đặc điểm thịt chắc, chứa nhiền gân nổi, không có mỡ khi ăn tạo cảm giác giòn dai, ít béo ngậy. Ngoài ra, thịt bắp bò có màu đỏ tươi rất ngon mắt, vị đậm đà là sản phẩm yêu thích của mọi gia đình. Bắp bò được nhập từ một số nước như Mỹ, Canada, Úc, Nga … Đóng thùng mã cân tùy từng đơn vị sản xuất.


 

Bap-bo-co-gia-bao-nhieu


 

Lõi vai bò

Lõi vai bò (tên tiếng anh là Chuc Eye Roll) là phần thịt liền kề với xương vai, nách và phía chân trước của một con bò, ở giữa thăn có có một sợi gân mỏng, giòn và không dai. Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau và ngọt thơm đặc trưng vị ngũ cốc; thịt lõi vai bò nhập không hề khô hay dai như thịt bò nội địa. Lõi vai bò được nhập từ Canada, Úc, Mỹ….

 

gia-loi-vai-bo
.


 

 

Ba chỉ bò

Ba chỉ bò là phần thịt được lấy từ bụng ngay dưới phần xương sườn của bò, là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn. Tùy vào nhu cầu sử dụng trên thị trường hiện nay ba chỉ bò được chia làm ba loại, loại nguyên tảng ba chỉ bò, loại thái lát mỏng xếp dải và loại thái cuộn. Ba chỉ bò được nhập từ các nước như Mỹ, Canada, Úc…

 

 

gia- ba-chi-bo


 

 

Gầu bò

Gầu bò là phần thịt nằm gần ức, kéo dài từ ngực đến dưới cổ con bò, có mỡ và nạc xen lẫn không đều, gồm 2 loại: gầu mềm và gầu giòn. Gầu bò có nhiều giá trị dinh dưỡng, là nguyên liệu được chế biến trong các nhà hàng, quán ăn. Gầu bò được nhập khẩu từ Mỹ, Canada, Úc, Đan Mạch….



 

gau-bo-gia-tot

 

 

Gù bò

Gù bò là phần thịt nổi lên ở phần lưng gần cổ bò đối với các giống bò thuộc nhóm bò u. Gù bò có dạng vân mỡ đều, thịt mềm do nằm ở vị trí ít cử động của bò, khi nấu đúng độ chín thịt còn có độ giòn độc đáo chứ không hề dai như những phần thịt bò khác. Gù bò được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Canada….



 

gu-bo-co-gia-bao-nhieu


 

 

 

Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của Chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!