Bảng báo giá thịt heo bán buôn mới nhất 2022

12 Tháng 08, 2022
Thịt heo đông lạnh là thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính ngạch từ các nước uy tín hàng đầu như Anh, Mỹ, Nga, Pháp, Canada, Tây Ban Nha…. Ngoài ra, trên các diễn đàn website điện tử về thực phẩm thịt heo đông lạnh nhập khẩu thường xuyên được update công khai về giá cả, thông tin xuất xứ hàng hóa giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm cần tìm.

gia-thit-heo-hung-gia-2022

Có thể nói nhu cầu sử dụng thịt heo đông lạnh ở nước ta ngày một tăng cao, không chỉ những bà nội trợ yêu thích thịt heo đông lạnh mà đa số các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn cũng ưu tiên lựa chọn. Thêm vào đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh covid - 19, giá thịt heo trong nước có xu hướng giảm mạnh nhưng thịt heo đông lạnh vẫn rất được tìm kiếm nhiều và giữ giá bán ổn định, cạnh tranh.

 

gia-thit-heo-moi-nhat


 

Hưng Gia xin cập nhật đến Quý khách hàng bảng báo giá bán buôn thịt heo đông lạnh mới nhất năm 2022:

  1. Ba chỉ heo giá 66.000đ/kg
  2. Nạc dăm heo giá 76.000đ/kg
  3. Nạc vai heo giá 64.000đ/kg
  4. Sườn cánh buồm giá 82.000đ/kg
  5. Sườn Colet heo giá 51.000đ/kg
  6. Nạc đùi heo giá 66.000/kg
  7. Sụn heo non giá 82.000đ/kg
  8. Tai heo giá 56.000đ/kg
  9. Má heo giá 40.000đ/kg
  10. Xương ống heo giá 16.000đ/kg
  11. Xương cổ heo giá 18..000đ/kg
  12. Lưỡi heo giá 55.000đ/kg
  13. Móng heo trước giá 25.000đ/kg
  14. Móng heo sau giá 22.000đ/kg
  15. Đuôi heo giá 67.000đ/kg
  16. Tim heo giá 41.000đ/kg
  17. Khoanh giò heo giá 32.000đ/kg
  18. Sườn vai heo giá 43.000đ/kg
  19. Mỡ heo giá 31.000đ/kg
  20. Thịt dải heo giá 55.000đ/kg
 
gia-thit-heo-nam-2022-tai-hung-gia

 

Đặc điểm của một số sản phẩm thịt heo:

Nạc mông heo

Nạc mông heo hay còn gọi là nạc đùi heo là phần thịt được lấy từ phần đùi mông con heo đã lọc bỏ phần da và mỡ chỉ còn lại phần thịt nạc có thớ dày và to. Cũng giống như các phần thịt khác, nạc mông heo có chứa nhiều chất dinh dưỡng như đạm, các vitamin A, D, nhóm B, sắt, canxi… rất tốt cho sức khỏe. Nạc mông được sử dụng nhiều để làm các món ngon như: xào, kho, rim nước mắm, luộc… hay là nguyên liệu cho các đơn vị làm chà bông, nhân bánh… Hưng Gia cung cấp số lượng lớn nạc đùi heo đông lạnh cho các bếp ăn công nghiệp, các đơn vị chế biến thực phẩm với nguồn hàng ổn định, chất lượng tốt có giá thành phải chăng.

 

gia-thit-nac-mong-2022

 

Sụn non heo

Đây là phần thịt thường thấy ở trong các quán lẩu hoặc nướng ở nước ta, đặc biệt vào mùa đông, số lượng sụn non heo được tìm kiếm trên thị trường rất sôi động. Sụn non heo là phần thịt được lọc ra ở đầu của miếng sườn có nhiều thịt mềm, ở giữa là phần sụn non trắng ăn giòn sần sật. Sụn non heo có chứa nhiều protein, chất béo và các vitamin, canxi giúp cho xương chắc khỏe, hỗ trợ cải thiện cân nặng. Một số món ăn ngon từ sụn non heo như: sụn non nướng, sụn non rang xả ớt, sụn non nhúng lẩu….Hưng Gia cung cấp số lượng lớn sụn non heo được nhập từ Nga, Mỹ, Đức, Ý… trên toàn quốc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

gia-sun-non-moi-nhat

 

Móng heo

Ngoài các phần thịt như ba chỉ, nạc vai, nạc mông thì móng heo cũng rất được các bà nội trợ ưa chuộng. Móng heo thường chế biến thành các món như: móng hầm quả củ, hạt sen, móng heo giả cầy, móng heo luộc chấm tương gừng… Trên thị trường có hai loại móng: móng heo trước và móng heo sau. Móng heo trước thường có giá thành cao hơn bởi móng heo trước có chứa nhiều thịt, móng heo sau chủ yếu là da, gân và xương. Hưng Gia cung cấp móng heo nhập khẩu chính ngạch từ Úc, Nga, Canada… với số lượng lớn tiêu thụ mỗi năm có giá thành cạnh tranh.
 

gia-mong-heo-2022

 

Mỡ heo

Mỡ heo tuy không phải là phần thịt được sử dụng nhiều như các phần khác nhưng nó cũng có những công dụng và giá trị dinh dưỡng nhất định đối với người dùng. Mỡ heo được lọc bỏ ra từ phần thịt nạc ở các phần như bụng, lưng.. con heo có chứa nhiều chất béo, vitamin B, D giúp thúc đẩy hấp thụ canxi cho cơ thể, cải thiện chức năng tim mạch, chống nhiễm trùng. Ở nước ta, mỡ heo được ứng dụng trong chế biến các sản phẩm như xúc xích, chả….nên yêu cầu nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định, giá thành phù hợp… chính vì thế mà mỡ heo đông lạnh nhập khẩu rất được ưa chuộng. Hưng Gia cung cấp số lượng lớn mỡ heo nhập khẩu chính ngạch từ Nga, Tây Ban Nha, Đức… có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
 

gia-mo-heo-2022

 

Xương ống heo

Xương ống heo là phần xương được lọc sạch thịt của bắp chân con heo thường được dùng để hầm, ninh lấy nước trong các món như phở, bún, hủ tiếu hay nước lẩu thêm vị đậm đà ngon từ thịt, ngọt từ xương. Thành phần chủ yếu của xương ống heo là tủy sống chứa nhiều chất dinh dưỡng: canxi, vitamin A, chất béo … giúp cải thiện tiêu hóa, giúp xương chắc khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi. Hưng Gia cung cấp số lượng lớn xương ống heo nhập khẩu: Nga, Ba Lan, Úc… có giá thành phải chăng.
 

gia-mo-heo-moi-nhat

 

Sườn vai heo

Sườn vai heo hay còn gọi là sườn già là phần thịt được lấy từ phần xương sườn gần ở vị trí vai heo nhất, có đặc điểm xương dẹt không chia thành những khúc xen kẽ xương như xương sườn. Sườn vai heo thích hợp để làm các món như nấu canh, hầm lấy nước dùng, làm sườn chua ngọt…. Hưng Gia cung cấp sườn vai heo đông lạnh nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan, Nga, Đức… đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 

gia-suon-vai-moi-nhat

 

Đuôi heo

Một trong những món ăn khoái khẩu của người dân Việt Nam đó chính là đuôi heo. Đuôi heo rất chế biến và dễ ăn phù hợp với mọi lứa tuổi. Một số món ăn độc đáo được làm từ đuôi heo như: Đuôi heo hầm thuốc bắc, đuôi heo rang muối, đuôi heo chiên giòn, lẩu đuôi heo, đuôi heo kho…Một con heo khi thu hoạch chỉ được một cái đuôi tầm 5 6 lạng nên đuôi heo cũng thuộc hàng thực phẩm hiếm nên giá thành cũng tương đối cao. Đối với các quán ăn, nhà hàng cần số lượng lớn đuôi heo thì đuôi heo đông lạnh nhập khẩu là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi đuôi heo nhập khẩu được đánh giá có chất lượng tốt, nguồn hàng ổn định, dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Hưng gia là đơn vị cung cấp đuôi heo đông lạnh nhập chính ngạch từ Nga, Mỹ, Úc, Ba lan… với số lượng lớn, giá thành cạnh tranh.
 

gia-duoi-heo-nhap-khau-2022

 

Trên đây là bảng giá và đặc điểm của một số sản phẩm thịt heo mà Hưng Gia cung cấp cho Quý khách hàng tham khảo. Nếu có vướng mắc cần hỗ trợ, xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất.